BÍ QUYẾT PHÒNG THE – PHỤ NỮ CẦN BIẾT ĐỂ GIỮ CHỒNG

BÍ QUYẾT PHÒNG THE – PHỤ NỮ CẦN BIẾT ĐỂ GIỮ CHỒNG

 

Mọi người thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới có nhiều cảm xúc trong chuyện phòng the. Điều này hoàn toàn sai. Thật ra thì đàn ông cũng rất nhạy cảm và cần được khen ngợi khi yêu. Họ không chỉ là những cố máy vô cảm. Vì vậy phụ nữ cần phải biết 5 sự thật về “chuyện ấy” để khiến tình yêu mặn nồng hơn.

1. Bí quyết giữ chồng dành cho phụ nữ

a. Đàn ông cũng cần khen ngợi khi ân ái

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần được khen ngợi để tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Những lời khen ngợi này là chất xúc tác để khiến đàn ông hưng phấn và tình cảm hơn. Hãy khen ngợi anh ấy từ trước khi nhập cuộc cho đến khi hai người ân ái. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tác dụng kì diệu của những lời thì thầm ngọt ngào đó.

b. Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút cậu nhỏ của anh ấy mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

chuyện-giường-chiếu

c. Đàn ông thích nói chuyện trong khi ái ân

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều. 

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

d. Trung thực với anh ấy về cảm xúc của bạn

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào bạn không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết.

e. Đàn ông cần “chuyện ấy” vì lí do tốt

Đàn ông thường bị buộc tội là nghĩ quá nhiều về chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, sự thật lí do đàn ông thích “chuyện ấy” là vì họ muốn được gần gũi hơn với người bạn đời của mình. Tiếp xúc da thịt là cách nhanh nhất để hâm nóng tình cảm và khiến mối quan hệ gắn bó hơn. Vì vậy ham muốn của anh ấy không chỉ là để thỏa mãn dục vọng mà là để cả hai thêm thân thiết, gắn bó và yêu thương nhau hơn. Cho nên bạn không nên cướp đi niềm vui đó của anh ấy. Hãy chiều chuộng anh ấy và tận hưởng những khoảnh khắc ái ân ngọt ngào.

kỹ-năng-tình-dục

2. Bí quyết chuyện chăn gối giúp đối phương đê mê

a. Tìm hiểu đối phương – bí quyết đầu tiên

Sự hòa hợp giữa hai bạn là điều quan trọng nhất để giúp “chuyện ấy” tốt hơn. Sự hài hòa ấy không chỉ được tạo nên trong một thời gian ngắn. Nó cần được bồi đắp từ tình cảm, từ sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của đối phương. Nỗ lực cần đến từ cả hai bạn, để tình cảm thêm bền chặt.

Bạn nên tìm hiểu tất cả mọi điều về sở thích và tính cách tình dục của đối phương. Ví dụ như điểu G trên cơ thể đối phương, điểm dễ bị kích thích,… Hay là người ấy thích kiểu tư thế nào, người ấy có nhu cầu gì. Tuy nhiên, để tìm hiểu và chia sẻ với nhau, chính bạn phải là người hiểu rõ về những đặc điểm của mình. Sau đó, đừng ngại chia sẻ thẳng thắn với đối phương. Những cuộc trò chuyện này sẽ giúp các bạn hiểu nhau, cởi mở và thoải mái với nhau hơn rất nhiều.

b. Kỹ năng tình dục quan trọng hơn kích thước

Kích thước là điều nhiều người phụ nữ thường quan tâm. Họ thường thích người ấy của mình có “cậu bé” thật lớn. Suy nghĩ này đã khiến nhiều nam giới ngại ngùng, xấu hổ về kích thước của mình. Khi đã tự ti như vậy, làm sao họ có thể thoải mái trong mối quan hệ với người yêu mình?

tình-dục

Vì thế, cả bạn nữ và bạn nam cần hiểu kỹ năng quan trọng hơn kích thước rất nhiều. Không thể phủ nhận kích thước lớn khiến phụ nữ hưng phấn và kích thích hơn. Nhưng nếu người ấy kích thước lớn nhưng không có kỹ năng gì thì chắc hẳn hai bạn chẳng thể vui vẻ.

Vì vậy, đối với nam giới, dù “cậu bé” kích thước lớn hay bình thường thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ năng tình dục. Bạn có thể học hỏi các tư thế, các điểm kích thích, rèn luyện kỹ năng để giúp bạn gái thăng hoa. Bạn gái cũng nên có những kỹ năng nhất định để làm hài lòng bạn trai của mình.

c. Không che giấu bản thân trong chuyện chăn gối

Đây là lời khuyên chủ yếu dành cho những bạn nữ. Vì thường các bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng, không dám chủ động đề xuất” chuyện ấy. Các bạn nam thường sẽ ít ngại ngùng hơn.

Phụ nữ che giấu nhu cầu của bản thân vì sợ nhiều điều. Tuy nhiên, đó chỉ là những nỗi sợ mà bạn tưởng tượng. Thật ra, người phụ nữ khi chủ động thì có sự hấp dẫn rất riêng. Đương nhiên, nếu đối phương đang mệt mỏi hay không muốn thì bạn gái tuyệt đối không nên đòi hỏi. 

Điều quan trọng bạn cần nhớ là đừng che giấu những nhu cầu của bản thân. Cũng đừng che giấu sự nồng nhiệt của mình với chuyện giường chiếu. Đối phương sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn nhiều khi cảm nhận được sự đam mê cháy bỏng của bạn.

bí-quyết-phòng-the

Trên đây là những bí quyết chuyện chăn gối từ chuyên gia kỹ năng tình dục. Hy vọng bạn đã có được những lời khuyên hữu ích để giữ lửa tình dục cho mình và đối phương.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Thuốc Kích Dục Nam Nữ TPHCM
  • Địa Chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phú  Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Web: Thuockichducnamnutphcm.net
  • ĐT : 0785.553.559

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.