HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG THUỐC KÍCH DỤC NỮ MÀ BẠN NÊN BIẾT

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Thuốc Kích Dục Nữ Mà Bạn Nên Biết

 

Trong những cuộc ân ái mặn nồng, mây mưa nồng nhiệt. Thì thuốc kích dục được xem là “trợ thủ” không thể làm ngơ. Với những lợi ích và tác dụng của thuốc kích dục nữ mang lại hiệu quả. Thì cùng với đó là những mối nguy hại đáng lo ngại nếu bạn chọn và sử dụng thuốc chưa đúng cách. Dưới đây là những chia sẽ về hướng dẫn cách sử dụng thuốc kích dục nữ. Và chọn mua nơi bán thuốc kích dục uy tín. Mang lại cho bạn sư an tâm hơn trong những lần sử dụng kế tiếp.

thuoc-kich-duc-nu
thuốc kích dục nữ cực mạnh

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc kích nữ mà bạn nên biết

1. Thuốc kích dục nữ dạng xịt

Đây là loại thuốc được kết hợp và tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Với những loại như: tinh dầu bạc hà, dầu oải hương, khuynh diệp,… Chính những thành phần đó đã mang lại hiệu quả cao. Và đặc biệt an toàn cho các phái đẹp an tâm sử dụng. Không chỉ riêng nữ giới, loại thuốc kích dục dạng xịt cũng là vị “cứu tinh” cho các anh mày rầu. Cải thiện sinh lý tốt cho phái mạnh khi nhanh chóng dừng cuôc chiến. Thêm một điểm cộng nữa là mùi hương dịu nhẹ của thuốc từ tinh chất bạc hà và hoa oải hương. Mang lại cảm giảm thư thoáng, giảm căng thẳng mệt mỏi một cách đáng kể. Làm cho cuộc yêu được kéo dài thăng hoa trọn vẹn.

tac-dung-thuoc-kich-duc
cách sử dụng thuốc kích dục nữ

Ban không nên dùng quá 3 lần trong 1 ngày và chỉ nên xịt dưới 3 lần trong mỗi lần “yêu”. Không được sử dụng lên thương hở và không dùng cho phụ nữ mang thai. Đối với những ai nhạy cảm và hay dị ứng thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ và đọc kĩ hướng dẫn. Tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản ở nhiệt độ lạnh. Và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

2. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa

Một trong những loại thuốc được phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nước hoa kích dục được chiết xuất từ pheromone – mùi hương giống hương thơm tự nhiên trên cơ thể. Và được chiết xuất với nhiều hương thơm gây quyến rũ bạn tình. Phù hợp cho cả phái đẹp và nam giới nên sản phẩm rất bán chạy.

thuốc kích dục nữ dạng nước hoa

Cảm giác hưng phấn kích thích dục vọng sẽ lan rộng nhanh chóng trên cơ thể. Khi bạn chỉ cần ngửi một hơi nhẹ sau 5 – 7 phút. Vì là dạng nước hoa có tính đậm đặc cao nên để cách mũi 3 đến 4cm. Và không tiếp xúc trực tiếp vì có thể gây bỏng da. Vì là thuốc kích dục ở dạng nước hoa nên thời gian tác dụng của thuốc khá nhanh. Chỉ diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút nên bạn có thể ngửi thêm 1 – 2 lần nếu chưa được thỏa mãn thăng hoa.

3. Thuốc kích dục nữ dạng nước

Được biết đến là sản phẩm không màu, không mùi, không vị. Và chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên không chất hóa học. Thuốc kích dục dạng nước được xem là sản phẩm tiện lợi dễ sử dụng nhất. Cách sử dụng nhanh chóng nhất là bạn có thể pha với nước lọc hoặc các đồ uống trái cây đi kèm hay dùng chung với đồ ăn. Nên pha vài giọt với một lượng nước vừa phải  để tránh làm loãng thuốc và giảm tác dụng. 5ml cho mỗi lần dùng là tỉ lệ phù hợp để sử dụng (tùy thuộc vào hướn dẫn sản phẩm).

Đặc biệt, không nên pha chung với các đồ uống có cồn và có tính axit như: rượu, bia, cam chanh,…Vì sẽ làm trung hòa tính axit tự nhiên trong thuốc và mất đi sự hiệu quả kích dục cao của sản phẩm.  Thuốc sẽ có tác dụng nhanh trong vòng khoảng 7 đến 15 phút. Cơ thể người phụ nữ sẽ trở nên rạo rực, đầy kích thích và khao khát làm tình như con “hổ đói”. Đây là cơ hội để bạn chộp ngay các chị em. Để cả hai cùng tận hưởng những khoái cảm tận trời mây.

thuoc-kich-duc (2)
thuốc kích dục nữ dạng nước

4. Thuốc kích dục nữ dạng bột

Dòng sản phẩm này cũng được xem là loại thuốc kích dục nữ bán chạy nhất trên thị trường mà không hề kém cạnh so với các dòng khác. Vì tính năng dễ sử dụng và hiệu quả mang lại cảm giác chill phết. Nên thuốc cũng rất được lòng các chị em phái đẹp.

Cũng giống như thuốc kích dục dạng nước làm sản phẩm không màu, không có mùi vị. Chỉ cần một lượng nhỏ thì thuốc sẽ được hòa tan trong tích tắc. Bạn có thể pha chung với đồ uống tùy thích hoặc trộn với đồ ăn. Tuy nhiên, vẫn không được sử dụng thuốc chung với đồ ăn và nước uống có chất cồn và axit. Bạn có thể uống lúc nào uống vì thuốc có tác dụng sau 15 đến 20 phút. Và có thể kéo dài cuộc “yêu” 1 đến 2 tiếng đồng hồ.

5. Thuốc kích dục nữ dạng viên  

Là loại thuốc được bào chế thành dạng viên nén hay có loại giống hình con nhộng. Trước khi “xông trận” khoảng 30 đến 45 phút thì bạn có thể dùng thuốc. Vì là dạng viên nên bạn cần dùng thuốc trước một khoảng thời gian khi vào cuộc. Cho nên thuốc mang lại tác dụng dài lâu và kéo dài thời gian “yêu” lên đến hơn 2 giờ.

Có thể uống viên trực tiếp với nước lọc hay các đồ uống trái cây kèm theo. Hoặc để dễ uống hơn, bạn có thể nghiền nát thành bột rồi pha chung với nước uống  hoặc đồ ăn. Tránh pha quá nhiều dẫn đến loãng dung dịch. Và đừng quên không nên sử dụng với đồ ăn và nước uống có tính axit và chứa cồn. Ngoài ra còn một số loại thuốc khác như: kẹo cao su, kẹo ngậm, gel bôi trơn,…

Với những thông tin mà thuockichducnamnutphcm.net đã chia sẻ ở trên. Mong rằng sẽ đáp ứng đầy đủ những thắc mắc cho các chị phái đẹp. Đối với những ai đã và đang sử dụng thuốc sẽ hiểu rõ hơn. Và cùng với các bóng hồng lần đầu tiếp xúc sẽ có niềm tin nhiều hơn trong cách sử dụng thuốc kích dục nữ. Nếu bạn cần giải đáp hoặc tìm hiểu về thuốc rõ hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi, shop luôn đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Thuốc Kích Dục Nam Nữ TPHCM
  • Địa Chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phú  Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Web: Thuockichducnamnutphcm.net
  • ĐT : 0785.553.559

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.