Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nước hoa kích dục được ví như “thần dược” chốn phòng the. Giúp cho nữ giới mất ham muốn tình dục tìm lại niềm khao khát được “yêu” mãnh liệt. Vậy thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

Bạn đang gặp tình trạng suy giảm chức năng sinh lý? Bạn lo lắng vì đời sống chăn gối của mình thật tẻ nhạt?….Mọi vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng ngay trong lần đầu sử dụng bằng thuốc kích dục nữ. Đặc biệt những loại thuốc kích dục được điều chế dưới dạng nước hoa. Vừa có hương thơm quyến rũ vừa kích thích ham muốn tình dục gấp 5 lần bình thường. Đang được rất nhiều người ưa chuộng.  Với việc chiết xuất dưới dạng nước hoa tiện lợi. Sản phẩm thực sự  mang lại nhiều lợi ích cho mọi người. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào?

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa được mệnh danh là thần dược chốn phòng the. Giúp các cặp đôi có những giây phút thăng hoa và hạnh phúc trong tình yêu. Thay vì cho tác dụng thông qua hệ tiêu hóa như các loại thuốc kích dục dạng viên. Thuốc kích dục dạng nước, thuốc kích dục dạng bột,… Nước hoa tình ái tác động trực tiếp thông qua hệ hô hấp. Chính vì thế hiệu quả của thuốc thường đến nhanh hơn rất nhiều.

thuoc kich duc nu dang nuoc hoa có tac dung nhu the nao gia bao nhieu mua o dau 01Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa cho tác dụng kích dục chỉ sau 5 – 10 phút ngửi.

Hầu hết các sản phẩm nước hoa kích dục tên tuổi nổi tiếng đều có thành phần lành tính. Chúng được các cơ quan chức năng kiểm định an toàn trước khi được tung ra thị trường. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa thường chứa thành phần Phermone. Hoạt chất có tác dụng thu hút đối tượng khác giới. Tăng hưng phấn và kích thích người ngửi thấy nó trở nên rạo rực. Ham muốn làm tình một cách tư nhiên.

Khi thuốc kích dục nữ dạng nước hoa phát huy tác dụng bạn sẽ thấy người phụ nữ trở nên hưng phấn hơn. Với hơi thở nhanh và gấp gáp, không làm chủ được bản thân và mong muốn quan hệ. Với những nữ giới thường ngày hay e ấp, ngại ngùng, “giữ kẽ”. Khi ngửi thấy mùi hương từ nước hoa kích dục cũng sẽ trợ nên bạo dạn. Dễ “cởi” và rất mong muốn được làm tình!

Bật mí các loại thuốc kích dục nữ dạng nước hoa được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay sản phẩm thuốc kích dục nữ đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Sau đây là tổng hợp các loại thuốc kích dục nữ dạng nước hoa được ưa chuộng nhất trên thị trường. Các sản phẩm đều được sản xuất tại các nước có nền y học hiện đại. Và nền công nghiệp tiên tiến nên có độ an toàn cao và chất lượng tuyệt vời. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé!

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Lure

Thành phần chính của nước hoa Lure chính là hoạt chất Pheromone. Chính vì thế khi xịt nước hoa này lên người bạn dễ dàng “phát tín hiệu” thu hút được sự chú ý của những đối tượng khác giới. Thay vì phải lỉnh kỉnh pha trộn thuốc vào thức ăn hay nước uống như các loại thuốc kích dục nữ khác. Với thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Lure. Bạn chỉ cần xịt 2 – 3 hơi lên cổ tay, quần áo hoặc vùng ngực,… Là tầm vài phút sau bạn nữ đối diện bạn sẽ cảm thấy bạn thật hấp dẫn, cơ thể người nữ rạo rực. Lúc này, chỉ cần vài lời đưa đẩy hay vài cái đụng chạm nhẹ. Là đủ để bạn nữ bùng lên khao khát làm tình cùng bạn.

Sản phẩm có 3 dòng, Lure for her dùng cho nữ. Lure for Him dùng cho nam và Lure for Unisex dùng cho cả nam lẫn nữ. Gía bán dao động loại nước hoa tình ái này dao động từ: 600 – 800.000 ngàn đồng. Mỗi lọ dung tích 30ml nên bạn có thể sử dụng hơn 60 lần mới hết.

thuoc kich duc nu dang nuoc hoa có tac dung nhu the nao gia bao nhieu mua o dau 02Thuốc kích dục dạng nước hoa Lure có xuất xứ từ Mỹ, rất an toàn và lành tính.

>>> Xem thêm:  Mua bán nước hoa kích dục nam nữ Lure dạng xịt tphcm

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa 818

Nước hoa 818 là dạng thuốc kích dục cho nữ dạng nước hoa cực mạnh đến từ Mỹ có giá thành phải chăng. Phù hợp dùng để “kích tình” cho cả nam lẫn nữ. Nước hoa 818 có chứa hoạt chất Pheromone (Một chất giúp khơi gợi tình dục tự nhiên). Sẽ thu hút, kích thích đối tượng khác giới. Khi gặp bạn tình, chỉ cần 2 – 3 hơi xịt lên các điểm nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, ngực,… Đủ để hương thơm lưu giữ hơn 6 giờ, khiến cho nữ giới hay nam giới khi ngửi thấy mùi hương sẽ tăng tiết hóc môn sinh dục, tăng cường ham muốn tình dục, giúp cả hai cùng làm tình mạnh mẽ, đạt được cực khoái nhiều lần.

thuoc kich duc nu dang nuoc hoa có tac dung nhu the nao gia bao nhieu mua o dau 03Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa 818 hương thơm sang trọng, kích thích nữ giới trở nên ham muốn hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: https://thuockichducnamnutphcm.net/nuoc-hoa-kich-duc-nu-gia-re-818-mua-ban-o-dau-tphcm/

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Convertly kiss

Thuốc kích dục Convertly kiss là sản phẩm kích dục sản xuất từ Mỹ, được cả nam và nữ giới yêu thích sử dụng. Giống như đa số các loại nước hoa kích dục khác, Covertly kiss cũng có thành phần chính là Pheromone giúp thu hút và quyến rũ người khác giới.Loại thuốc này được xếp vào dòng thuốc kích dục cực mạnh, chỉ sau vài phút  sử dụng là nàng đã có khao khát làm tình mãnh liệt với bạn.

thuoc kich duc nu dang nuoc hoa có tac dung nhu the nao gia bao nhieu mua o dau 04Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Covertly Kiss chứa hoạt chất Pheromone nên khiến nữ giới trở nên khao khát làm tình.

>>> Xem thêm: https://thuockichducnamnutphcm.net/nuoc-hoa-kich-duc-nam-nu-covertly-kiss-mua-ban-o-dau-tphcm/

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Yes Pheromone

Nước hoa kích dục Yes Pheromone được sản xuất tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên cô đặc cực mạnh chỉ cần bạn xịt 2 – 3 hơi vào sau gáy hoặc cổ tay mình, sau 5 phút khi ngửi được hương thơm này nàng sẽ trở nên ham muốn tình dục một cách tự nhiên và mãnh liệt nhất.

thuoc kich duc nu dang nuoc hoa có tac dung nhu the nao gia bao nhieu mua o dau 05Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Yes Pheromone đang rất được các cặp đôi ưa chuộng vì nó cho hiệu quả kích tình nhanh chóng

>>> Xem thêm: Nước hoa kích dục nữ của Nhật Bản Yes Pheromone mua ở đâu tphcm

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa giá bao nhiêu? mua ở đâu uy tín nhất?

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa là sản phẩm tuyệt vời mang đến những phút giây lãng mạn và thăng hoa trong tình yêu.Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất và phòng chống nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, huyết áp cao,…bạn cần mua và sử dụng những loại thuốc chính hãng nhé.

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa mua ở đâu?

Thuốc kích dục nam nữ tphcm từ lâu đã được biết đến là nơi bán thuốc kích dục nam nữ uy tín nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm, shop cung cấp nhiều mặt hàng thuốc kích dục nữ dạng nước hoa nói riêng và thuốc kích dục nam nữ nói chung đa dạng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt shop còn có dịch vụ gửi hàng tận tay nhanh chóng, an toàn, kín đáo cho những khách hàng ở xa vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về thuốc kích dục nữ dạng nước hoa có tác dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu. Bạn hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm hữu ích này để góp phần làm tăng hương vị mới mẻ và quyến rũ trong đời sống tình dục của mình nhé. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ thêm hoặc mua hàng, bạn có thể gọi về cho chúng tôi theo số 0785.553.559

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Thuốc Kích Dục Nam Nữ TPHCM
  • Địa Chỉ: 53 Nguyễn Sơn, Phú  Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Web: Thuockichducnamnutphcm.net
  • ĐT : 0785.553.559

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.